ship

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tổng hợp các ảnh của thành viên Sunny trong nhóm SNSD phần 06

By Xinh Blog   Posted at  20:15   tong-hop-gai-xinh No comments

Tổng hợp các ảnh của nhóm SNSD và thành viên trong nhóm : Xem ngay


Sunny từng là DJ của chương trình radio Chunji với Sungmin của Super Junior cho đến khi chương trình kết thúc vào tháng 7 năm 2008.

Cô tham gia biểu diễn phần nhạc nền của phim Heading to the Ground, song ca cùng Taeyeon bài hát có tên "SarangInGulYo" và bài hát "Motion" thể hiện bởi các giọng hát chính của nhóm. Đồng thời Sunny cũng từng hát nhạc nền cho phim truyền hình "Oh my lady" của Siwon và được nhiều người khen bởi giọng hát trong trẻo, đáng yêu của mình.

Sunny tham gia trong bài hát "S.E.O.U.L" bên cạnh Donghae, Leeteuk, Ryeowook, Sungmin Kyuhyun của Super Junior cùng các thành viên cùng nhóm Seohyun, Sooyoung, Jessica and Taeyeon. Cô là một thành viên thường xuyên của chương trình Star Golden Bell cho đến khi bài hát "Oh!" của SNSD ra mắt.

Sunny cùng với thành viên Yuri tham gia "Invincible Youth".Họ là một phần của G7, một nhóm bao gồm 7 cô gái tới từ các nhóm nhạc thần tượng. Vì lịch trình dày đặc tại Nhật nên cô phải rời khỏi chương trình cùng HyunA và Yuri, vào tháng 6/năm 2010.

Sunny từng dẫn một chương trình âm nhạc có tên là "The M" cùng với SS501 Kim Hyung Joon và 2AM Seul-ong nhưng phải dừng lại sau đó do lịch trình dày đặc của cô. Cô xuất hiện lần cuối cùng với tư cách một MC trong chương trình vào ngày 4 tháng 4 năm 2010. 

About the Author

Xinh Blog - Web share hình ảnh cực đẹp về Ảnh gái xinh , Ảnh gái đẹp ,

View all posts by: Xinh Blog

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

What they says

© 2013 Xinh BLOG. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.